Thi Công Nội Thất Phòng Khách Nhà Phố, Chung Cư Và Biệt Thự Chuyên Nghiệp Tại Nam Định

Bên cạnh nhu cầu thi công nội thất trọn gói cho toàn bộ căn nhà thì các hạng mục nhỏ như thi công nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cho chung cư, nhà phố, biệt thự hiện cũng đang rất phổ biến. 

Có nhiều lý do khiến bạn chỉ trang trí nội thất cho phòng khách: vấn đề kinh tế hoặc đơn giản là vì phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, bạn chỉ muốn đầu tư cho nó, còn những phòng khác không quan trọng lắm đối với bạn. Dù khác lý do, nhưng tất cả các bạn đều hướng tới:

  • Không gian nội thất phòng khách đẹp, sang trọng
  • Hợp phong thủy

Vì vậy, hãy cùng Quang Dũng – Nam Định xem qua những mẫu thi công nội thất kèm báo giá chi tiết để sở hữu ngay cho mình một không gian vừa đẹp theo sở thích, lại đảm bảo thuận phong thủy.

I. Các hạng mục thi công nội thất phòng khách

Trước tiên, bạn cần nắm được thi công nội thất phòng khách bao gồm những hạng mục gì? Để mỗi gia chủ có thể dự trù được mức ngân sách đầu tư riêng cho mình và lựa chọn các mẫu hoàn thiện nội thất phòng khách phù hợp nhất với gia đình.

Các hạng mục thi công nội thất phòng khách bao gồm:

  • Tủ tivi phòng khách: linh hoạt theo từng diện tích phòng khách, kệ tủ tivi sẽ được thi công với kích thước và kiểu dáng sao cho cân đối và phù hợp với không gian. Ví dụ đối với phòng khách khiêm tốn về diện tích, kiểu kệ tivi treo tường hay các tủ tivi nhỏ sẽ được ưu tiên hơn để tạo sự thoáng đãng cho ngôi nhà.
Thực tế thi công kệ tivi phòng khách căn hộ chung cư
  • Bộ ghế sofa và bàn trà: là linh hồn của không gian phòng khách, bộ ghế sofa và bàn trà luôn được chú trọng đầu tư từ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu,…sao cho đem đến tính thẩm mỹ hài hòa cho tổng thể không gian. Trên thị trường hiện nay, các mẫu ghế sofa rất đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn, hoặc bạn có thể đặt thiết kế các bộ ghế sofa bàn trà gỗ, sản xuất và thi công riêng theo yêu cầu hay giống bản vẽ phối cảnh.
Bộ bàn trà đôi kết hợp ghế sofa chữ L lớn với gam màu xám sang trọng
  • Vách ốp tường phòng khách: để tạo điểm nhấn cho nội thất phòng khách, các mẫu vách ốp tường cũng được thiết kế thi công với đa dạng kiểu dáng, chất liệu như vách ốp gỗ, vách PVC giả đá, vách ốp đá tự nhiên,…Bên cạnh đó, thi công các loại kính thủy ốp tường còn tăng chiều sâu không gian, tạo cảm giác căn phòng như rộng hơn so với thực tế.
Vách ốp tường phòng khách với các nẹp vàng làm điểm nhấn sang trọng
  • Kệ trang trí phòng khách: đây sẽ là vũ khí đắt lực giúp bạn giải quyết những món đồ linh tinh một cách gọn gàng. Đồng thời, kệ trang trí còn giúp cho phòng khách thêm sinh động hơn và là nơi lưu lại những dấu ấn riêng trong phòng khách của bạn.
Thi công kệ trang trí nối liền tủ tivi đẹp sang trọng
  • Đồ decor trang trí phòng khách: sử dụng đèn trang trí, thảm trải sàn, tranh treo tường,…chính là những hạng mục phụ giúp cho phòng khách của bạn trở nên cuốn hút hơn và đem tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

II: Lưu ý khi thi công nội thất phòng khách

Lựa chọn vị trí phòng khách

Vị trí phòng khách chung cư nên bố trí gần ban công để đảm bảo độ thông thoáng

Tùy vào loại hình nhà mà ta lựa chọn vị trí cho phòng khách khách nhau, ví dụ như phòng khách chung cư thường được bố trí gần ban công, phòng khách nhà phố, biệt thự thường được đặt ngay chửa chính ra vào nhà.

Ngoài ra, phòng khách nên được bố trí không gian thoáng đãng và rộng rãi, có cửa lớn hoặc cửa sổ để dụng tối đa ánh sáng mặt trời tự nhiên. Nó không chỉ giúp điều hòa không khí mà còn đem lại sức khỏe cho cả gia đình.

Bố trí nội thất trong phòng khách hợp lý, hợp phong thủy.

Nội thất phòng khách cơ bản gồm sofa, bàn trà, kệ tivi,.. cần được bố trí hợp lí, đảm bảo tính thẩm mỹ và thuận tiện, an toàn cho việc đi lại. Cụ thể như bạn không nên để bộ sofa quá sát với bàn trà, phải chừa lại lối đi thông thoáng. Ngược lại, bạn cũng nên để khoảng cách đó quá rộng để tránh tạo cảm giác trống rỗng, rời rạc.

Bạn cũng nên chú ý tới yếu tố phong thủy cho phòng khách, ví dụ như sofa nên đặt tựa lưng vào tường để đảm bảo phong thủy, không để sofa dưới xà ngang, không nên chia phòng khách thành nhiều ngăn,…

Thi công nội thất chính xác với bản vẽ thiết kế ban đầu

Thực tế thi công nội thất phòng khách giống bản vẽ

Đây là yếu tố quan trọng mà không phải đơn vị thi công nào cũng làm được. Bởi bản vẽ thiết kế đã thể hiện hết mong muốn của bạn về một căn phòng khách lý tưởng cho gia đình, việc thi công không giống bản vẽ sẽ làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của cả căn hộ.

Vì vậy để đảm bảo phòng khách sau thi công giống bản vẽ bạn cần lựa chọn một đơn vị thi công uy tín, có nhiều kinh nghiệm và sản phẩm thực tế. Để chắc chắn nên chọn đơn vị thiết kế thi công trọn gói.

III. Quy trình thi công nội thất phòng khách – Chính sách bảo hành

Quy trình thi công nội thất phòng khách của Quang Dũng luôn đảm bảo được chất lượng cho khách hàng

Quy trình thi công nội thất gồm 5 bước rõ ràng và chi tiết nên Mạnh Hệ rất được khách hàng tin tưởng:

  • Bước 1: Nội thất Mạnh hệ sẽ gửi báo giá chi tiết theo bản vẽ 3D của bạn, bạn sẽ xem và có thể bổ sung hoặc lược bỏ những hạng mục mong muốn để cho phù hợp, sau đó tiến hành chốt báo giá.
  • Bước 2: Quý khách hàng sẽ tới văn phòng của công ty để tiến hành trao đổi, ký hợp đồng, chốt lại vật liệu thi công và đặt tiền cọc phí sản xuất. Còn nếu như bạn không thể lên văn phòng, có thể trao đổi nội dung qua tin nhắn và công ty sẽ soạn thảo hợp đồng thi công chi tiết gửi tới địa chỉ nhà khách hàng để tiến hành ký hợp đồng như đã thỏa thuận, và bạn có thể gửi tiền cọc bằng cách chuyển khoản.
  • Bước 3: Kỹ thuật sẽ tới nhà quý khách để tiến hành đo đạc lại kích thước chuẩn nhất sau đó tiến hành sản xuất hàng theo bản vẽ đã triển khai.
  • Bước 4: Sau khi hàng sản xuất xong sẽ được bọc kỹ càng và vận chuyển tới công trình để tiến hành lắp ráp theo đúng kỹ thuật và tiến độ.
  • Bước 5: Sau khi công trình được hoàn thiện và dọn vệ sinh, giám sát công trình sẽ tiến hành nghiệm thu công trình, kiểm tra lại sản phẩm xem đã đúng kỹ thuật và chất lượng sau đó tiến hành bàn giao cho khách hàng.

– Sau khoảng 15 ngày làm việc, chúng tôi sẽ hoàn thành việc sản xuất và lắp đặt thi công nội thất phòng khách cho căn nhà bạn và mang đến một không gian giống như những gì bạn mong đợi.

– Tùy vào công trình thi công và hạng mục thi công, chúng tôi sẽ sắp xếp hoàn thiện thi công công trình theo thời gian tương ứng, với thi công nội thất phòng khách có thời gian từ 20 – 25 ngày. Thực tế thời gian lắp đặt chỉ từ 1 tới 2 ngày là hoàn thiện nhưng thời gian đặt hàng mẫu ván có thể kéo dài đến 15 – 20 ngày. Thời gian thi công tùy thuộc vào hồ sơ thiết kế theo từng giai đoạn cụ thể.

IV. Vì sao bạn nên chọn Quang Dũng thi công nội thất phòng khách?

Có rất nhiều công ty thiết kế thi công nội thất phòng khách, lý do bạn nên chọn Quang Dũng là vì?

Hoàn phí thiết kế ngay khi lựa chọn thi công nội thất phòng khách
  • Quang Dũng miễn phí thiết kế cho bạn! Lý do đặc biệt mà Quang Dũng quyết định Miễn Phí thiết kế nội thất phòng khách cho bạn chính là sự mong muốn đem lại lợi ích tốt nhất cùng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi có quy trình làm việc khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất – hoàn thiện thi công, nên vấn đề chi phí được kiểm soát chặt chẽ và không tốn kém hoa hồng cho bên trung gian. Chính vì vậy, Nội thất Quang Dũng có thể hoàn toàn MIỄN PHÍ thiết kế phòng khách 100% khi các gia chủ lựa chọn thi công nội thất phòng khách trọn gói.
  • Xưởng lắp ráp nội thất trực tiếp giá tốt: chúng tôi có xưởng lắp ráp với nhiều năm kinh nghiệm, giúp bạn tối ưu chi phí khi không phải qua trung gian.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại công nghệ 4.0 được nhập khẩu từ châu Âu, những sản phẩm nội thất làm ra đều có kích thước chuẩn xác như trên bản vẽ, bề mặt trơn nhẵn, đường nét hoa văn sắc xảo, tỉ mỉ.
Cam kết thi công nội thất giống bản vẽ thiết kế
Đến với Quang Dũng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và thẩm mỹ
  • Cam kết giống bản vẽ: Với một quy trình làm việc chuyên nghiệp, giám sát chặt chẽ quy tình sản xuất đảm bảo đồ nội thất gỗ sau khi sản xuất sẽ giống với bản thiết kế 3D trước đó.
  • Sử dụng vật liệu cao cấp, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Gỗ tự nhiên đã qua tẩm sẩy chống mối mọt cong vênh, gỗ công nghiệp thương hiệu chất lượng cao.
  • Sử dụng vật liệu cao cấp, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Gỗ tự nhiên đã qua tẩm sẩy chống mối mọt cong vênh, gỗ công nghiệp thương hiệu chất lượng cao.
  • Báo giá thi công nội thất phòng khách tốt nhất tại Nam Định so với các đơn vị báo giá cùng sản phẩm và chất liệu.
Quang Dũng – Nam Định bảo hành nội thất 2 năm, hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng
  • Sản phẩm nội thất chất lượng, độ bền sử dụng cao
  • Thời gian hoàn thiện thi công nội thất phòng khách nhanh. Đảm bảo bàn giao đúng tiến độ.
  • Bảo hành 02 năm. Thực hiện chính sách bảo hành tốt.
thiet ke thi cong noi that

Nội thất Quang Dũng – Nam Định vừa đem đến cho bạn cái nhìn tổng thể hơn về vấn đề thi công nội thất phòng khách với những hình ảnh thi công hoàn thiện nội thất phòng khách căn hộ chung cư, nhà phố,… bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên đẹp và hiện đại nhất. Nếu như bạn cũng muốn sở hữu một không gian sống hoàn hảo và tiện ích như vậy cùng với giá thành hợp lý, phải chăng thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với chúng tối để nhận được TƯ VẤN MIỄN PHÍ kèm ƯU ĐÃI HẤP DẪN nhé!

Nhận báo giá thi công



    Chat ngay