Địa chỉ làm tủ bếp tại Nam Định uy tín chất lượng.

Bạn sống ở Nam Định và đang muốn tìm cho mình một đơn vị cung cấp tủ bếp tại Nam Định. Nhưng bạn vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp tủ bếp chất lượng mà giá cả phải chăng. Hãy đến với nội thất Quang Dũng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tủ bếp. Đảm bảo bạn sẽ có được mẫu tủ bếp tiện dụng và thẩm mỹ nhất.

Địa chỉ làm tủ bếp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Nam Định

1. Quang Dũng là đơn vị chuyên đóng tủ bếp tại Nam Định giá rẻ, chất lượng.

Quang Dũng là đơn vị nội thất và tủ bếp hàng đầu tại Nam Định, chuyên thi công nội thất và tủ bếp chất lượng, giá rẻ, cam kết 100% khách hàng hài lòng. Khi đến với nội thất và tủ bếp Quang Dũng bạn sẽ nhận được những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo cùng những ưu đãi cực lớn:

– Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Quang Dũng tư vấn 1 cách chính xác về đặc điểm của mỗi loại vật liệu, các loại thiết bị – phụ kiện nhà bếp, giúp bạn lựa chọn được vật liệu, màu sắc, kiểu dáng cùng phụ kiện thích hợp nhất với không gian của ngôi nhà. Đồng thời lắng nghe những sở thích của bạn để đưa ra mẫu thiết kế tối ưu nhất. Nhưng không thể thiếu được tính thẩm mỹ của căn bếp.

– Bạn được miễn phí thiết kế 2D – 3D đến khi 2 bên chốt được phương án cuối cùng mới thôi. Điều này đến từ các nhà thiết kế vô cùng nhiệt huyết của Quang Dũng.

– Tủ bếp do Quang Dũng cung cấp đảm bảo chất lượng chuẩn 100%, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tủ bếp tốt nhất.

– Bạn được miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển tại Nam Định

– Do Quang Dũng có xưởng sản xuất riêng. Nên tất cả các sản phẩm luôn được chau chuốt từng chi tiết. Giá tủ bếp là giá xuất xưởng không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

– Toàn bộ các khâu sản xuất đều được thực hiện bởi máy móc. Cho độ chính xác cao hiệu quả công việc tốt.

– Ngoài ra, chúng tôi còn hoàn toàn miễn phí lắp đặt và thi công dù bạn ở đâu.

2. Tham khảo một số mẫu tủ bếp tại Nam Định mà Quang Dũng đã thi công 

Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic tại Nam Định

Sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic do Quang Dũng cung cấp cam kết mặt cánh Acrylic không đường Line của An Cường. Đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ của sản phẩm.

Quang Dũng chuyên thi công tủ bếp giá rẻ tại Nam Định.
Sau khi lắp đặt và hoàn thiện bộ tủ bếp.
Sự kết hợp hài hòa giữa màu sáng vè tối là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Tủ bếp tại Nam Định – tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate 

Tủ bếp Laminate do Quang Dũng cung cấp luôn đảm bảo chất lượng. Được nhập từ công ty An Cường gồm 2 phần chính là cốt chống ẩm và bề mặt phủ Laminate. Đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền của tủ.

Mẫu tủ bếp Laminate

Tủ bếp tại Nam Định – tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine (MDF)

Là dòng tủ bếp tại Nam Định có giá thành phải chăng, tính thẩm mỹ cao, độ bền thuộc loại khá tốt. Là lựa trọn tối ưu cho những gia đình thích phong cách trẻ trung, hiện đại.

tu bep mdf melamine

Tủ bếp tại Nam Định tủ bếp gỗ tự nhiên xoan đào 

Tại Acado chúng tôi cam kết gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy kỹ càng không có hiện tượng co ngót, cong vênh, mối mọt. Sử dụng 100% gỗ xoan đào không pha tạp các loại gỗ khách làm giảm chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian sử dụng. Vì thế tủ bếp gỗ tự nhiên luôn có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

tu bep go xoan dao

Tủ bếp tại Nam Định – tủ bếp tự nhiên gỗ sồi Mỹ

Gỗ sồi mỹ được chúng tôi nhập khẩu tại mỹ và các nước Châu Âu. Là những thân gỗ già, lâu năm được tẩm sấy kỹ càng nên không xuất hiện hiện tượng co ngót, cong vênh, mối mọt.

tu bep go soi

Tủ bếp  tại Nam Định – tủ bếp gỗ sồi Nga 

Tủ bếp gỗ sồi Nga hay còn gọi là gỗ sồi. Được chúng tôi nhập khẩu nguyên tấm, tẩm sấy kỹ càng tránh tình trạng co ngót, cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Bền bỉ với thời gian

tubepgonhapho-4380

—————————————————————–

Để được thiết kế 3D miễn phí và có giá mẫu tủ bếp tốt nhất, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi. :

SHOWROOM NỘI THẤT VÀ TỦ BẾP QUANG DŨNG.

Địa chỉ: 252 Trường Chinh, Tp. Nam Định.

Hotline: 094 710 3588 – Emailnoithatquangdung3010@gmail.com – Website: https://noithatquangdung.com.vn.



    Chat ngay